AIS Fibre ระบบ call center ช่วยเหลือลูกค้าได้แย่มาก

กระทู้คำถาม
จริงๆไม่เคยตั้งกระทู้Pantip มาก่อนได้แต่คอยหาขอมูลจากกระทู้ของท่านอื่นๆ

หลังจากต้องตัดสินใจเลือกติด internet ที่คอนโดเมื่ออาทิตที่แล้ว ก็หาข้อมูลและสรุป(กับตัวเอง)ว่าติดของais fibre เถอะไหนๆก็ใช้เบอร์ ais อยู่ (ทั้งๆที่ก็เจอคนบ่นเยอะเรื่องรอนาน) หลังจากสมัครไปเมื่อวัน อังคารที่13/07 ผ่านช่องทาง android app ais fibre ซึ่งมีให้เลือกวันติดได้ด้วย เลยเลือกslot ว่างที่เร็วที่สุดคือ เช้าวันศุกร์

หลังจากนั้นวันพุธเพื่อความชัวร์ เลยโทรไปเช็คกับ call center ก็พบข้อมูลเข้าระบบแล้วซึ่งทางเค้าแจ้งว่าจะมีช่างโทรconfirm 1วันก่อนเข้าพบ

วันพฤหัส เย็นๆไม่มีใครโทรมา เลยโทรไปก็ได้คำตอบเดิมๆ บวกกับบอกว่าช่างอาจจะโทรตอนเช้าก่อนเข้าพบ

วันศุกร์ เช้าถึงเวลาไม่มีใครโทรมา โทรไป call center น้องเค้าเช็คก็บอกว่ามีใบงานออกไปแล้วช่างอาจ jumpสายอยู่อีกสักพักคงติดต่อมา ผมถามว่าแน่ใจหรอ ได้วันนี้แน่หรอ เค้ายืนยันว่าใบงานออกแล้วได้ภายในวันนี้แน่ ก็เลยรอ รอจนเกือบเย็นเลยโทรตามอีกรอบ น้องอีกคนบอกต้องรอช่างโทรหาอย่างเดียว callcenter ทำอะไรไม่ได้แต่จะเช็คให้และโทรกลับ ซึ่งก็ไม่เคยโทรกลับมาเลย

วันเสาร์เริ่มหงุดหงิด โทรไปก็ได้แต่คำตอบตาม procedure เดิมๆซึ่งไม่ได้ช่วยอะไรลูกค้าเลย แต่ยังดีมีcall center ท่านนึงโทรกลับคอยสอบถามว่าทางsales ได้ติดต่อมาหาผมหรือยังถึงสองครั้ง ซึ่งหมายความว่าเค้าตามให้แล้วแต่salesไม่ทำหน้าที่?? แต่ที่น่าโมโหคือสุดท้ายตอนเย็นๆน้องคนเดิมก็โทรมาบอกให้ผมส่งสำเนาบัตรไปให้ก่อนทางemail ซึ่งเค้าบอกว่าถ้าไม่ส่งก็จะไม่ได้รับการติดตั้ง ซึ่งนะจุดนี้มันไร้สาระมาก หน้าเว็ปก็ไม่ได้มีบอกเรื่องนี้
เลยขอคุยกับ supervisorเค้าบอกไม่ได้อยู่ที่เดียวกัน จะให้โทรกลับ ซึ่งก็ตามเดิมไม่ได้รับการติดต่อเลย

เช้าวันอาทิตโทรไปเค้าบอกทำอะไรไม่ได้ sales หยุด ต้องรอวันจันทร์

สรุปถ้าทางcallcenter ทำงานดีๆตั้งแต่แรกวันศุกร์หรือเสาร์ผมคงได้คุยกับsalesหรือรับการติดตั้งไปแล้ว ขอให้เลิกชุ่ยกันนะครับ คนเสียเวลารอทั้งวัน มีการมีงานนะครับ และถ้าais ไม่พร้อมรับระบบเช่นสมัครผ่าน app จองวันผ่าน app มีไปก็เท่านั้นก็อย่ามีเลยครับ เสียเวลา อย่าทำเอาหน้าเฉยๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่